follow the truth

follow the truth

May, 21, 2024
Homeவணிகம்இலங்கையின் ஆக்கப்பூர்வமான தொடர்பாடல் துறையை மாற்றியமைக்கும் வகையில் Four A's Advertising Festival

இலங்கையின் ஆக்கப்பூர்வமான தொடர்பாடல் துறையை மாற்றியமைக்கும் வகையில் Four A’s Advertising Festival

Published on

இலங்கையின் ஆக்கப்பூர்வமான தொடர்பாடல் துறையை மாற்றியமைக்கும் வகையில் Four A’s Advertising Festival அமைக்கப்பட்டுள்ளது.

கொழும்பு, இலங்கை, ஏப்ரல் 26, 2024: யுனிலீவர் ஸ்ரீலங்காவால் இயக்கப்படும் மற்றும் ஸ்ரீலங்கன் எயார்லைன்ஸ் மூலம் உலகளவில் இணைக்கப்பட்ட Four A’s Advertising Festival , இந்த மே மாதம் விளம்பரம் மற்றும் படைப்பாற்றல் துறையில் மாற்றத்தை ஏற்படுத்தும் நிகழ்வாகத் தயாராகின்றது.
யுனிலீவர் ஸ்ரீலங்கா அதன் உந்து சக்தியாகவும், ஸ்ரீலங்கன் எயார்லைன்ஸின் உலகளாவிய தூரம் செல்லும் வசதியுடனும், இந்த விழா இலங்கைக்கு ஒரு குறிப்பிடத்தக்க மைல்கல்லாக இருக்கும். ஏனெனில் இவ்வளவிலான சர்வதேச சிறப்பு வாய்ந்த கற்றல் திருவிழா நாட்டில் நடைபெற்று சில காலங்கள் ஆகின்றமையால் இ உள்ளுர் விளம்பரத் துறை மற்றும் ஆக்கத்துறைசார் சமூகத்திற்கு குறிப்பிடத்தக்க உயர் எதிர்பார்ப்புமிக்க நிகழ்வாக அமையும் என்பது உறுதி.

மே 30 முதல் 31 வரை கொழும்பில் தாஜ் சமுத்திராவில் நடக்கும் Four A’s Advertising Festival, உடன் இணைந்த விருதுகள் இந்த நிகழ்விற்கான எதிர்பார்ப்பையும் முக்கியத்துவத்தையும் சேர்க்கின்ற அதேவேளை, இலங்கை விளம்பர சமூகத்தில் ஆக்கப்பூர்வமான சிறப்பை அங்கீகரிக்கும் இந்நிகழ்வு சில காலங்களுக்கு பின் நடைபெறுகின்றமை சிறப்பம்சமாகும்.

இரண்டு நாள் கற்றல் நிகழ்வு புதிய யோசனைகள், கண்டுபிடிப்புகள் மற்றும் உத்வேகத்தின் ஆதாரமாக வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது. பாட்டுடன் கூடிய கற்றல் அமர்வுகள், பட்டறைகள் மற்றும் குழு விவாதங்கள் மூலம், பங்கேற்பாளர்கள் முழு அளவிலான படைப்பாற்றலில் உள்ள உயர்மட்ட நிபுணர்களுடன் தொடர்புகொள்வதற்கான வாய்ப்பைப் பெறுவார்கள். பல்வேறு தொலைநோக்கு சிந்தனைகள் மற்றும் நிபுணத்துவத்திற்கான இந்த வெளிப்பாடு உள்ளுர் தொழில்துறையில் புதிய யோசனைகளையும் அணுகுமுறைகளையும் தூண்டுகிறது.

The Four A’s Advertising Festival – நிகழ்வின் பேச்சாளர்கள் அஜய் விக்ரம் – புப்ளிசிஸ் குரூப் தென்கிழக்கு ஆசியாவின் Chief Creative Officer,தென்கிழக்கு ஆசியாவின் Chief Creative Officer, அஷீன் நாயுடு – TBWA சிங்கப்பூரின் Executive Creative Director, அசாம் காலித் – ஏநஒழடழபல Vexology Advertising துபாய் இன் Independent Creative and Strategy Consultant, Guan Hin Tay – சிங்கப்பூர் BBDO இன் Creative Chairman, மகேஷ் அம்பாலியா – VMLY&R மும்பையில் Senior Creative Director, Mandie Van Der Merwe – Saatchi & Saatchi சிட்னியில் Chief Creative Officer, Michaela Futcher – Managing Director / Head of Strategy DDB குரூப் மெல்போர்ன் குழு நிர்வாக கிரியேட்டிவ் டைரக்டர், சுர்ஜோ தத் – Dentsu Creative India, மேற்கு மற்றும் தெற்கு பிராந்தியங்களில் Chief Creative Officer , மற்றும் சீரா சைடி பாகிஸ்தானின் Ogilvy இல் Group Executive Creative Director.

இந்த உயர்மட்ட படைப்பாற்றல் திறமைகள், இலங்கையில் விளம்பர படைப்பாற்றலின் தரத்தை ஊக்குவித்து மற்றும் உயர்த்துவதற்கான, தங்கள் அனுபவத்தையும் நிபுணத்துவத்தையும் கொண்டு வருகின்றன.

“இலங்கைக்கு இது ஒரு முக்கிய தருணம். ஆசியா-பசிபிக் பிராந்தியத்தில் ஆக்கப்பூர்வமான சிறந்து விளங்கும் ஒரு மையமாக நாட்டை நிறுவும் அதே வேளையில் ஆக்கப்பூர்வமான கற்றல் மற்றும் அங்கீகாரத்தினை உயர்த்துவதே இந்த விழாவின் நோக்கமாகும்” என The Four A’s தலைவர் அலன் லோபஸ் கூறினார்.

இந்திகழ்வின் மைய நோக்கமானது, பல ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு இலங்கை விளம்பர சமூகத்திற்குள் ஆக்கப்பூர்வமான சிறப்பை அங்கீகரிப்பதில் உள்ள அர்ப்பணிப்பை அடிக்கோடிட்டுக் காட்டும் The Four A’s விருதுகள் ஆகும். படைப்பாற்றலில் சிறந்து விளங்குபவர்களை அங்கீகரிப்பதில் கவனம் செலுத்துவதன் மூலம், பயிற்சியாளர்களை ஊக்குவித்து ஊக்குவிப்பதை நோக்கமாகக் கொண்ட The Four A’s விருதுகள், இறுதியில் தொடர்ச்சியான முன்னேற்றம் மற்றும் ஆக்கப்பூர்வமான கண்டுபிடிப்புகளின் கலாச்சாரத்தை வளர்க்கின்றன.

” Gen AI உடன் உலகளவில் விரைவான மாற்றங்களைச் சந்திக்கும் விளம்பரத் துறை மற்றும் உள்நாட்டில் கடுமையான பொருளாதார சவால்களை எதிர்கொள்வதால், உள்ளுர் பணியார்களுக்கு சர்வதேச தரமான பயிற்சி வாய்ப்புகளை வழங்குவது சாத்தியமற்றது. இலங்கையின் விளம்பரம் மற்றும் சந்தைப்படுத்தல் நிபுணர்களுக்கு உலகத் தரம் வாய்ந்த பயிற்சிகளை வழங்குவதன் மூலம் இந்த சிக்கலைத் தீர்க்க Four A’s Advertising Festival உதவ முனைகின்றது,” The Four A’s இன் பணிப்பாளரும் நிகழ்வின் இணை இயக்குநருமான தில்ஷார ஜெயமான்ன தெரிவித்தார்.

இந்த நிகழ்வின் பிரதிபலன்கள், நீடித்த பலன்ககளை வழங்க காத்திருக்கின்றது. இலங்கையின் விளம்பர நிலப்பரப்பு முழுவதும் எதிரொலிக்கும் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது. மேம்படுத்தப்பட்ட கற்றல் வாய்ப்புகள், நெட்வொர்க்கிங் வழிகள் மற்றும் மதிப்புமிக்க பாராட்டுகள் மூலம், The Four A’s Advertising Festival, தேசிய மற்றும் சர்வதேச நிலைகளில் அங்கீகாரம் மற்றும் வெற்றியின் அதிக உயரங்களை நோக்கி தொழில்துறையை முன்னெடுத்துச் செல்ல தயாராக உள்ளது.

“இலங்கை கவனத்தை ஈர்க்கத் தயாராக உள்ளது. எனவே, இந்த திருவிழா படைப்பாற்றல் மட்டும் அல்ல எங்கள் கலாச்சார நுணுக்கங்களைக் கொண்டாடும் பணிகளை அங்கீகரிக்கும் அதே வேளையில் கற்றலுக்கான புதிய தரங்களை அமைக்க விரும்புகிறோம். உலக அரங்கில் பிரகாசமாக ஜொலிக்கும் செயற்பாடுகளை ஊக்குவிக்க இது ஒரு தளமாக இருக்கும்” என The Four A’s and Co-Festival Director, செலோனிகா பெருமாள் மேலும் கூறினார்.

The Four A’s Advertising Festival பற்றி:
The Four A’s Advertising Festival விளம்பரம் மற்றும் படைப்பாற்றல் துறையில் ஒரு முதன்மை நிகழ்வாகும், இது இலங்கையில் ஆக்கப்பூர்வமான சிறப்பை கற்றல், வலையமைப்பு மற்றும் அங்கீகாரம் ஆகியவற்றுக்கான தளத்தை வழங்குகிறது. சாராம்சத்தில், The Four A’s Advertising Festival ஆனது, இலங்கையின் விளம்பரம் மற்றும் சந்தைப்படுத்தல் சுற்றுச்சூழலில் கொண்டாட்டம், ஒத்துழைப்பு மற்றும் புதுமைகளின் ஒரு புதிய சகாப்தத்தை வெளிப்படுத்தும் ஒரு முக்கிய நிகழ்வாக அமைகின்றது.

LATEST NEWS

MORE ARTICLES

சுற்றுலாப் பயணிகளுக்கு ‘தேநீர் பரிசு’

இலங்கைக்கு வரும் ஒவ்வொரு வெளிநாட்டு உல்லாசப் பயணிகளுக்கும் விமான நிலையத்தில் இலங்கை தேயிலை நினைவுப் பரிசை வழங்குவதற்கு ஏற்பாடு...

22ஆவது DSI சுப்பர்ஸ்போர்ட் பாடசாலை கரப்பந்து சம்பியன்ஷிப் தொடர்பான அறிவிப்பை வெளியிட்ட DSI

கொழும்பு 02 நிப்போன் ஹோட்டலில் மே 07ஆம் திகதி நடைபெற்ற செய்தியாளர் மாநாட்டில் இலங்கை யின் கரப்பந்தாட்ட வரலாற்றில்...

பச்சை மிளகாய் விலையில் திடீர் மாற்றம்

தற்பொழுது பச்சை மிளகாய் ரூபா 60 தொடக்கம் 70 ரூபாய்கு கொள்வனவு செய்யப்படுவதாக விவசாயிகள் தெரிவித்துள்ளனர். இதனால் தமது உற்பத்தி...